Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Tháng 04 : 181
Năm 2024 : 2.004
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HK I-NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện nhiệm vụ năm học của trường THCS An về việc tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2018 -2019. Chiều ngày 19 tháng 01 năm 2019, hoà trong không khí của cả nước đang phấn khởi mừng Đảng – mừng xuân, tập thể CB, GV, NV trường THCS An Hiệp long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ 1- Năm học 2018- 2019.

            Hội nghị sơ kết nhằm đánh giá lại nửa chặng đường của 1 năm học mà tập thể CB,GV,NV nhà trường đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học trong học kỳ II, nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.

            Đến dự Hội nghị sơ kết học kì I – Năm học 2018- 2019 có sự hiện diện của: thầy Lâm Chí Dũng - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Thái Đức Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các GV, NV nhà trường.

         Tại buổi Hội nghị sơ kết học kỳ 1, thầy Thái Đức Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo sơ kết học kỳ 1- Năm học 2018-2019. Trong báo cáo thầy Phó Hiệu trưởng đã đề cập đến những thành tích mà tập thể CB, GV, NV và cá em HS đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Thầy Phó Hiệu trưởng đã ghi nhận, biểu dương tập thể, giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1. Đồng chí cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ tới. Đồng chí mong rằng với sự đoàn kết tập thể, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB, GV,NV cùng các em học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học của nhà trường.

            Cũng tại buổi Hội nghị, thầy Thái Đức Minh – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt BTC đã thông qua Quyết định thi đua - khen thưởng của Hiệu trưởng nhà trường đối với các đồng chí cán bộ, giáo viên có thành tích cao trong học kì 1. Nhằm động viên, khích lệ và tôn vinh kịp thời các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, học kỳ 1. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong thời gian tiếp theo.

            Thay mặt cho BGH nhà trường thầy Lâm Chí Dũng - Hiệu trưởng nhà trường lên trao thưởng cho các thầy cô có thành tích cao trong học kì 1. ​


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

    Nội dung đang cập nhật...

Video Clip
Văn bản mới